BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Bạn sẽ như thế nào?

27/4/13



Ta chỉ có thể sống duy nhất 1 lần. Nếu bạn sống chỉ vì mình thì bạn sẽ không bao giờ nhận được sự thông cảm của người khác. Sống vì mọi người là cách sống cao cả và đẹp nhất.
Bạn hãy tự hỏi mình có được bao nhiêu người bạn được cho là thân sẽ sẳn lòng giúp đỡ mình?
Bạn hãy tự hỏi mình có bao nhiêu đồng nghiệp thật sự quý mến mình sẳn sàng giúp đỡ mình?
Bạn có bao giờ cảm thấy cô đơn trước biết bao bạn bè và đồng nghiệp?
Tất cả những điều ấy phụ thuộc vào bạn cả.
+ Hãy tạm bỏ qua cái tôi ích kỷ của mình mà quan tâm một tí đến người khác. Đừng nghĩ là mọi người sẽ vì mình và cho mình là ngôi sao sáng nhất mà mọi người phải quan tâm. Hãy vì mọi người trước rồi mọi người sẽ vì mình.
+ Luôn luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè đồng nghiệp khi gặp những khó khăn, hay chia sẽ và cảm thông.
+Suy nghĩ không chỉ bằng bộ óc của mình mà là tâm hồn biết lắng nghe và thấu hiểu người khác.
+Điều quan trọng nhất mà có thể tôi và bạn khó làm nhất là dùng hết dũng khí bất chấp mọi gian khó làm những điều đang nghĩ để giúp đỡ người khác.
Có thể làm bạn sẽ nhận được sự thiệt thòi có khi về vật chất có thể về tinh thần. Nhưng thật sự mất mát đó không là bao nhiêu so với cuộc đời của chính mình được nhận sự giúp đở của người khác. Dù chỉ là việc nhỏ nhặt nhất, dù chỉ là 1 giây phút ngắn ngủi nhưng bạn cũng sẽ thấy vui. Hãy biết hy sinh vì 1 cái gì đó dù không được trả ơn nhưng bạn sẽ tự hào về chính mình. Và sẽ có khi bạn sẽ được đền đáp thật xứng đáng.
Hãy vì mọi người một tí bạn sẽ bớt đi căng thẳng không đáng có.

Bạn thích bài viết này :

Không có nhận xét nào:

 
Bản quyền : thuộc webhoctap24hour | chia sẽ cùng nhau | mong được làm quen
Copyright © 2013. Học - thành công - Tất cả bắt đầu từ đây I
Mọi thắc mắc liên hệ webhoctap24hour theo địa chỉ:webhoctap24h@gmail.com
Webhoctap24hour chúc tất cả mọi người thành công và đồng hành với webhoctap24hour