BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

eBook - 10 Nghịch lý cuộc sống

27/4/13


Tiến sĩ Kent M. Keith có một tuổi thơ khá lưu động. Ông đã sống qua tất cả 6 tiểu bang khác nhau trên toàn nước Mỹ. Ông từng là một luật sư, một viên chức chính phủ liên bang, một nhà phát triển công nghệ cao, hiệu trưởng của một trường tư thục, một giảng viên đại học và là một nhà tổ chức cộng đồng. Ông đã tốt nghiệp cử nhân tại trường đại học Harvard, tốt nghiệp thạc sĩ tại trường đại học Oxford và được cấp bằng tiến sĩ giáo dục học tại một trường đại học Nam California. Tiến sĩ Keith có hàng trăm bài phát biểu cũng như các văn bản hội nghị trên các lĩnh vực luật pháp, năng lượng, phát triển kinh tế, hoạt động tại các trường trung học cơ sở, giáo dục năng lực quản lý và vai trò phục vụ quần chúng của giới lãnh đạo, giới sinh viên – học sinh. Năm 1984 tên ông xuất hiện trong danh sách 10 thanh niên ưu tú nhất của Hoa kỳ, do United States Jaycess bình chọn. Năm 1993 ông nhận giải thưởng sinh viên xuất sắc của trường đại học Hawaii.
Tên tuổi ông được đông đảo mọi người biết đến không chỉ ở nước Mỹ mà còn lan rộng ra tầm quốc tế ngay từ khi ông chỉ mới 19 tuổi. Ấn bản đầu tiên của 10 nghịch lý cuộc sống được nhà xuất bản Inner Ocean phát hành vào tháng 10 năm 2001 với tựa đề “Anyway: Đi tìm ý nghĩa cuộc sống trong một thế giới đảo điên”, một phiên bản khác là “Anyway: Những lời khuyên cuộc sống” được phát hành vào tháng 4 năm 2002 đã trở thành những cuồn sách bán chạy nhất nước Mỹ, được hơn 20 quốc gia trên thế giới mua bản quyền chuyển ngữ.
10 nghịch lý, thật sự là không nhiều nhưng nó lột tả được những nghịch lý căn bản của cuộc sống mà tôi tin là bạn sẽ cảm thấy rất thú vị. Sự thuyết phục của cuốn sách không chỉ bởi những lập luận lôgic và một tư duy rất xác thực, độc đáo với những dẫn chứng cụ thể, mà điều quan trọng nhất là nó được viết bởi một tinh thần nhân văn, tinh thần hướng thiện. Con người nên đối xử với nhau bằng chính con tim, phẩm hạnh, tình yêu thương và sự quan tâm của mình. Đó là con đường đưa bạn đến với với ý nghĩa của cuộc sống và niềm hạnh phúc thực sự, ngay cả khi thế giới quanh bạn còn đầy khó khăn, thử thách.
Điểm đặc biệt nhất của “10 nghịch lý cuộc sống” chính là ý nghĩa sâu sắc và thực tế của tác phẩm đã tác động đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau, mang lại khoảng lặng cần thiết để suy nghĩ và định hướng một cách sống cao thượng. Tác giả Kent Keith chính là một minh chứng cụ thể và xác thực cho cách sống này. Ông đã viết và dành cả cuộc đời mình để chứng minh cho những chân lý đó.
Qua cuốn sách này, tác giả muốn chia sẻ những suy nghĩ và trải nghiệm của mình về những điều mà ông đã dành hết tâm huyết để tìm hiểu - đó là hành trình đi tìm ý nghĩa của bản thân mỗi chúng ta trong cuộc sống. Bạn sẽ tìm thấy bên trong cuốn sách những phân tích rất giản dị nhưng đầy sức thuyết phục và vô cùng sâu sắc, được diễn đạt bằng ngôn ngữ của trái tim. Quan trọng hơn, nó sẽ giúp bạn nhận ra đâu là ý nghĩa thật sự của cuộc sống, và chỉ khi đó, bạn mới thấy - dù bất cứ điều gì xảy ra - cuộc đời này vẫn thật đáng sống.
Tác phẩm “10 nghịch lý cuộc sống” do Cao Xuân Việt Khương, Nguyễn Văn Phước, Đan Châu – Vi Thảo Nguyên biên dịch và được Nhà Xuất Bản Trẻ giới thiệu trong quý II năm 2007 thật sự là một cuốn sách bổ ích cho tất cả mọi người chúng ta
 ----


Bạn thích bài viết này :

Không có nhận xét nào:

 
Bản quyền : thuộc webhoctap24hour | chia sẽ cùng nhau | mong được làm quen
Copyright © 2013. Học - thành công - Tất cả bắt đầu từ đây I
Mọi thắc mắc liên hệ webhoctap24hour theo địa chỉ:webhoctap24h@gmail.com
Webhoctap24hour chúc tất cả mọi người thành công và đồng hành với webhoctap24hour