Mô
tả: Đắc
nhân tâm (được lòng người), tên tiếng Anh là How to Win Friends and Influence
People là một quyển sách nhằm tự giúp bản thân (self-help) bán chạy nhất từ
trước đến nay. Quyển sách này do Dale Carnegie viết và đã được xuất bản lần đầu
vào năm 1936, nó đã được bán 15 triệu bản trên khắp thế giới. Nó cũng là quyển
sách bán chạy nhất của New York Times trong 10 năm. Quyển sách đưa ra các lời
khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành
công trong cuộc sống.
Đắc
Nhân Tâm - Cuốn Sách Hay Nhất Của Mọi Thời Đại Đưa Bạn Đến Thành Công:
Đắc
nhân tâm – How to win friends and Influence People của Dale Carnegie là quyển
sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại.
Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt
ở hàng trăm quốc gia. Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục
đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York
Times bình chọn suốt 10 năm liền. Riêng bản tiếng Anh của sách đã bán được hơn
15 triệu bản trên thế giới. Tác phẩm có sức lan toả vô cùng rộng lớn – dù bạn
đi đến bất cứ đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được
đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời
của hàng triệu người trên thế giới.
Không
còn nữa khái niệm giới hạn Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là
làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người
chúng ta. Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản
thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung
quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát
triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và
chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale
Carnegie.
Quyển
sách Đắc nhân tâm “Đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và
ứng xử”, quyển sách đã từng mang đến thành công và hạnh phúc cho hàng triệu người
trên khắp thế giới.
Không có nhận xét nào: